fbpx
coconut oil,น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าว (coconut oil)

 

coconut-oil3 coconut-oil4

น้ำมันมะพร้าว (coconut oil) คือน้ำมันที่ได้จากการสกัดแยกน้ำมันจากเนื้อผลของต้นมะพร้าว. น้ำมันมะพร้าวบีบเย็น (cold-pressed coconut oil) โดยขบวนการบีบไม่ผ่านความร้อนสูง ผลิตจากเนื้อมะพร้าวสดเป็นน้ำมันมะพร้าวที่บริสุทธิ์ที่สุด สีใสเหมือนน้ำ มีวิตามินอี และไม่ผ่านขบวนการเติมออกซิเจน (oxidation) มีค่า peroxide และกรดไขมันอิสระต่ำมีกลิ่นมะพร้าวอย่างอ่อน ๆ ถึงแรง (ขึ้นอยู่กับขบวนการการผลิต) มีความชื้นไม่เกิน 0.1 %
(Lauric Acid) เป็นสารตัวเดียวกันที่พบในน้ำนมมารดาซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการเสริมสุขภาพความงาม อีกทั้งยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันโรคอีกด้วย รวมทั้งมีวิตามินอี (Vitamin E) ในปริมาณสูงที่ให้ความชุ่มชื้นและช่วยต้านอนุมูลอิสระอีกทั้งยังเป็นน้ำมันพืชชนิดเดียวที่มีคุณสมบัติในการเสริมสุขภาพและความงามของมนุษย์มากที่สุดในบรรดาน้ำมันพืชทั้งหลาย สามารถใช้เป็นส่วนผสมในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและอุตสาหกร.
พบกันเร็วๆนี้กับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในแบรนด์ ‪#‎สมุนไทย‬ ‪#‎น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น100‬. ‪#‎ExtraVirginCoconutOil‬. ‪#‎PureCoconutOil‬. ผลิตจากฟาร์มคุณภาพแหล่งปลูกมะพร้าวที่ดีอันดับต้นๆของเมืองไทย

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า